ลองเพลงออนไลน์ดูนะ

ดั่งนกเจ็บ ขับร้องโดย ตุ๊กตา ศศิกานต์ ในเพลงฮิตวันวาน ฟังเพลินเพลินในแบบ บอสซ่า แฟนๆที่ชื่นชอบ ตุ๊กตา ศศิกานต์ เตรียมฟังเพลง ดั่งนกเจ็บ ที่อยู่ในอัลบั้ม เพลงฮิตวันวาน ฟังเพลินเพลินในแบบ บอสซ่า เร็วๆ นี้แน่นอน ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ดั่งนกเจ็บ ตุ๊กตา ศศิกานต์ อัลบั้ม เพลงฮิตวันวาน ฟังเพลินเพลินในแบบ บอสซ่า ดาวน์โหลดเพลง ตัวอย่าง เนื้อเพลง ดั่งนกเจ็บ หากเป็นนกฉันคงหลงลม สิ่งที่ชมคือความสิ้นหวัง ความรักฉันรักจริงจัง ต้องผิดหวังอ้างว้างเดียวดาย หากเป็นนกฉันคงโผบิน แต่ได้ยินเธอนั้นหลายใจ ฉันคงบินไปไม่ไหว ปีกหักทันใดเพราะเธอ หากเป็นนกฉันคงเหลิงลม สิ่งที่ชมคือความพร่ำเผลอ ความรักชักนำพบเจอ กลับเห็นเธอนั้นมีคู่ใจ ซมซานทรมานหัวใจหมองไหม้ ดั่งนกเจ็บปวดใจ แอบร้องให้หัวใจรักพัง หากเป็นนกฉันคงหลงลม สิ่งที่ชมคือความสิ้นหวัง ความรักฉันรักจริงจัง ต้องผิดหวังอ้างว้างเดียวดาย หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง ดั่งนกเจ็บ สามารถกดให้คะแนนเพลง ดั่งนกเจ็บ ตุ๊กตา ศศิกานต์ ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆ นะคะ

Leave a Reply

Tag Cloud

