ลองเพลงออนไลน์ดูนะ

บางครั้งครูเรียนรู้เพิ่มเติมจากนักเรียนกว่านักศึกษาที่ทำจากครู หวังว่าไม่บ่อยเกินไป แต่วันนี้ผมอยากจะแบ่งปันกับคุณบางความคิดการปฏิบัติที่ดีที่ได้มาจากนักเรียนเปียโนของฉันมากกว่าปี :

1 พันเอกในรัฐเวอร์จิเนียที่ผมสอนมาหลายปีแล้วตื่นนอนตอนเช้าวันธรรมดาทุก 4:00 และปฏิบัติบนแป้นพิมพ์อิเล็กทรอนิกส์กับหูฟังเพื่อให้เขาจะไม่รบกวนเวลาของทุกคนที่อยู่ที่ตอนเช้า "ผมรักตอนเช้า"เขากล่าวว่า"เพราะเพื่อที่สงบและสดและฉันจะไป raring. โทรศัพท์ไม่มีเสียงคนเดินเข้ามาในห้องไม่ให้รบกวนใด ๆ เลย. การปฏิบัติฉันสำหรับครึ่งชั่วโมง, มีอาหารเช้าแล้วตีมันสำหรับ อีกครึ่งชั่วโมง –. ทั้งหมดก่อนที่จะมีการแสดงขึ้นสำหรับการทำงานเมื่อฉันได้รับบ้านในตอนเย็นหากก็เหนื่อยในการฝึกผมไม่รู้สึกผิดเพราะฉันเป็นของฉันแล้วเลียในสำหรับ วันและหากฉันถึงการฝึกเพิ่มเติมบางส่วน –. ดีก็โบนัส"!

2 โรงเรียนประถมศึกษาครูผู้สอนในอินเดียบอกผมว่าเธอเอาชิ้นฉันเธอและกลับด้านที่กำหนดไว้ในแต่ละปุ่มทั้ง 12 — ไม่เขียนออกมา แต่ที่เปียโน — ในหัวของเธอ เธอกล่าวว่า"มันไม่ร้อนเสมอเสียงดังนั้น แต่ผมพบว่าถ้าฉันเก็บมันวันหลังจากวันอย่างน้อยผมก็จะได้รับโดยในคีย์ที่ยากที่สุดและมันทำให้คีย์ง่ายขึ้นดูเหมือนง่ายจริง. และมันให้ มุมมองของผมที่ผมไม่อยากจะรับมันฉันเพิ่งเล่นในหนึ่งคีย์ — คีย์มันเขียนสิ่งต่อไปนี้ฉันได้เรียนรู้ว่าแต่ละคีย์มีมันเป็นของตัวเอง"รู้สึก"และบางคีย์สว่าง (เช่น"D") และกุญแจบางกลมกล่อม (เช่น"db")

3 นักเรียนเปียโนอื่นที่มีความคิดคล้ายกันที่เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเพลงในคริสตจักรคาทอลิกกล่าวว่าเขาใช้เวลาหนึ่งเดือนของปีและอุทิศเพื่อการเรียนรู้เพียงหนึ่งที่สำคัญ เนื่องจากมี 12 เดือนในปีและ 12 ปุ่มใหญ่, ที่ทำงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นในเดือนมกราคมเขาเล่นทุกอย่างที่เขาพบในที่สำคัญของ C และสิ่งที่กลับด้านที่ไม่ถูกต้องเป็นซีซีในเดือนกุมภาพันธ์เขาก็ขึ้นไป1 / 2 ขั้นตอนที่สำคัญของ C # (หรือเรียกว่า Db enharmonically) และทุกอย่างที่เล่นในฐานข้อมูลและค้นหาชิ้นที่เขียนในคีย์ของ Db และอื่น ๆ โดยเวลาหนึ่งปีเพิ่มขึ้นเขาเข้าใจธรรมงามใน 12 คีย์หลัก ผมแนะนำว่าเขาอุทิศปีถัดไป 12 คีย์ย่อยและปีถัดไปโหมดและปีถัดไป polytonality ฯลฯ ฯลฯ — แต่ที่ผมจำได้เขาจึงตัดสินใจที่จะเพียงแค่รีไซเคิลผ่าน 12 กุญแจสำคัญ เนื่องจากเขาใช้พวกเขามากเกินกว่าสิ่งที่ฉันข้อเสนอแนะ

4 ยังนักเรียนเปียโนอื่นเอาความคิดจากฉันและบิดนิดหน่อย ผมแนะนำว่าเธอเล่นพร้อมกับชิ้นเธอชอบในเทปและซีดีได้ดังนั้นเธอจะรับความรู้สึกสำหรับการเคลื่อนไหวของเพลง (ผมเคยทำตามชั่วโมงเมื่อฉันถูก ager – วัยรุ่นและจะจ่ายเงินออกครั้งใหญ่สำหรับฉัน!) เธอเอาความคิดและพยายามมันและชอบมันมากที่เธอเริ่มได้รับวิดีโอของผู้เล่นที่เล่นเปียโน เธอจัดรายการโทรทัศน์และเครื่องเล่นวีดีโอของเธอเพื่อที่เธอจะเป็นที่เปียโนของเธอในขณะที่วิดีโอที่กำลังเล่นและเธอจะเล่นพร้อมกับนักเปียโนบนหน้าจอต่อไปนี้การเคลื่อนไหวของเธอ / เขามือและการเคลื่อนไหวแขนและตำแหน่งนิ้วมือและด้วยเหตุนั้นได้รับความรู้สึกสำหรับเพลงการไหลของ (แพท) ความคิดสร้างสรรค์ของเธอคือการไถ่สำหรับเธอ — เธอก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว (และโดยวิธีที่ไม่ต้องคิดว่าเธอคือ"การคัดลอก"เธอเป็นคนดู –. ไม่ได้เลยมันเป็นหลักการเดียวกันดูไมเคิลจอร์แดนย้ายไปยังตระกร้า, หรือดู Sammy โสสะแกว่งค้างคาว — มันเพียงแค่ทำให้คุณได้รับสิทธิในร่องก่อนที่คุณจะใช้สไตล์ของคุณเองเพื่อ it.)

5 แพทย์ฉันได้รับการสอนสำหรับปีทำให้แฟ้มความคิดของสิ่งที่เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเล่นเปียโนเป็นเวลาหลายปี เขาบันทึกไว้ในหนังสือที่ได้รับหรือเทปหรือวิดีโอผมตอบกระทู้ดังกล่าวและดังกล่าวและแฟ้มที่เรียงตามตัวอักษร จากนั้นต่อมาเมื่อเขาจำเป็นต้องอ้างถึงความคิดที่ว่าเขาก็มองขึ้นไปความคิดในแฟ้มของเขา, locates วิดีโอหรือเทปหรือหนังสือและ presto — เขาสามารถตรวจสอบหรือแนวความคิดความคิดที่ว่าเกือบจะทันทีมันเหมือนกับบัตรรายการในห้องสมุด — ช่วยให้การค้นหาสิ่งเพื่อให้ได้อย่างรวดเร็วกว่าพลิกผ่านหนังสือไม่มีที่สิ้นสุดพยายามค้นหาความคิดที่คุณเคยเห็นนานมาแล้วที่
ด้วยแอดเวนต์ของคอมพิวเตอร์คนสามารถจัดเก็บและจัดประเภทความคิดเช่นนี้อย่างรวดเร็ว

ความหวังนี้จะช่วยให้คุณความคิดบางอย่างของคุณเอง!

Leave a Reply

Tag Cloud

