ลองเพลงออนไลน์ดูนะ

แต่งงานเป็นเรื่องสำคัญในชีวิตของผู้คน ฉันฝันเสมอที่จะแต่งงานเจ้าสาวคาทอลิกในและสวมชุดแต่งงานสีขาวและทำสัญญากับสามีในอนาคตของฉัน นั้นจะเป็นที่โรแมนติก แต่ฉันก็รู้ว่างานแต่งงานคาทอลิกแตกต่างจากงานแต่งงานที่ทันสมัยเพราะเราได้ให้ความสนใจกับกฎในโบสถ์

โบสถ์ใหญ่มีสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์สำหรับคู่รักโฮลดิ้งงานแต่งงานของพวกเขามีเป้าหมายที่ให้ความช่วยเหลือคู่ได้รับ"ของพวกเขาแต่งงานของขวัญพิเศษ — สนับสนุนศรัทธาจากชุมชนทั้ง หากคุณกำลังวางแผนสำหรับงานแต่งงานคาทอลิก, เคล็ดลับต่อไปนี้ควรดึงดูดความสนใจของคุณ

ก่อนอื่นถ้าคุณมีการเตรียมพิธีคาทอลิค, คุณควรจะสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังเตรียมตัวเพื่อการแต่งงานตลอดชีวิต นั่นหมายความว่าคู่จะต้องแสดงความจริงใจของพวกเขากำหนดสำหรับการแต่งงานของพวกเขา คุณยังจำงานแต่งงานการแต่งงานคาทอลิกคำสัตย์สาบานในทีวี มันเป็น"คุณใช้เวลา ___ เป็นสามีถูกต้องตามกฎหมายของคุณ / ภรรยามีและเพื่อเก็บจากข้างหน้าวันนี้ให้ดีขึ้นหรือเลวร้ายยิ่งสำหรับสำหรับยิ่งขึ้นหรือเพื่อที่ยากจนกว่าในการเจ็บป่วยและในสุขภาพ, ความรักและหวงแหนจนตายทำคุณส่วน?"คาทอลิก คริสตจักรใช้จ่ายด้านพลังงานของเวลาและช่วยให้คู่ร่วมใหม่เตรียมความพร้อมสำหรับงานแต่งงานของพวกเขาโดยหวังว่าการแต่งงานจะมีความแข็งแรงมีชีวิตชีวาและตลอดชีวิต. ดังนั้นจะมีหลายขั้นตอนก่อนที่งานแต่งงานจะเริ่มต้นเช่นการสัมภาษณ์, สินค้าคงเหลือบุคลิกภาพอย่างไม่เป็นทางการหรือชั้นเรียนและพูดคุยกับคู่ใหม่ วิธีการเหล่านี้ต้องใช้เวลานานอาจจะนานกว่า 4 เดือน ดังนั้นเพื่อให้แน่ใจว่าพิธีจะจัดขึ้นในเกณฑ์ดีก็ดีกว่าที่จะติดต่อเพื่อสำรองพิธีมหาวิหารอีกหกเดือนล่วงหน้า Newlywed อาจจะคิดว่าวิธีการเหล่านี้มีภาระ แต่คู่สมรสจำนวนมากคิดว่าการจัดทำกิจกรรมเหล่านี้มีคุณค่าเพราะคุณไม่เพียง แต่เตรียมความพร้อมสำหรับการแต่งงานของคุณจัดงานแต่งงานของคุณ แต่ ในฐานะที่เป็นคำพูดเก่าไป : แต่งงานมีไว้สำหรับ วัน; การแต่งงานคือการดำเนินชีวิต

หากคุณเลือกที่จะระงับการแต่งงานในโบสถ์ของคุณที่ยังหมายความว่าคุณเลือกที่จะให้มันเป็นพยานพระเจ้า ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดระหว่างพิธีแต่งงานของคาทอลิกและพลเรือนที่อยู่ในงานแต่งงานโยธา, คู่เป็นตัวละครเอก แต่ในงานแต่งงานคาทอลิก, พระเจ้าเป็นแขกครั้งแรกของคุณ. พิธีคาทอลิกสามารถมุ่งเน้นไปที่คู่ในความสัมพันธ์กับพระเจ้าและแสดงให้เห็นความเชื่อของพวกเขาไปยังชุมชน พระเจ้า ดังนั้นเมื่อมีการเตรียมการพิธีคาทอลิค> ให้แน่ใจว่าคุณใส่พระเจ้าอยู่ในรายชื่อผู้เข้าพักของคุณ

ที่จริงมีการแต่งงานมีอีกหลายสิ่งที่คุณควรแจ้งให้ทราบเมื่อคุณเตรียมคาทอลิกแต่งงานเช่นต่อไปนี้รูปแบบที่ระบุไว้ในพิธี คริสตจักรของแนวทางการแต่งงานอาจช่วยให้คุณ, ดังนั้นก่อนที่คุณจะถือของคุณพิธีแนวทางการอ่านครั้งแรก ขวาและงานแต่งงานเสร็จสิ้นคาทอลิกของคุณจะถูกและนิรันดร์พิธีที่สวยงามในชีวิตของคุณ

Leave a comment