ลองเพลงออนไลน์ดูนะ

ดีทรอยต์เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในรัฐมิชิแกน ณ ปี 2005 มีประชากร 886,675 ทำให้เป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดใน 11 ประเทศสหรัฐอเมริกา แม้ให้ประชากรได้ลดลงกว่าครึ่งหนึ่งนับตั้งแต่จุดสูงสุดในช่วงต้นทศวรรษ 1950 — ในครั้งเดียวเป็นเมืองที่ 4 ใหญ่ที่สุดในประเทศ

ดีทรอยต์เป็นที่รู้จักกันทั่วโลกเป็น) ศูนย์การผลิตรถยนต์ (สองจึงรู้จักกันดีที่สุดของชื่อเล่น :"มอเตอร์ City"และ"Motown", รวมทั้งการฟังเพลงของมัน นอกจาก"เมืองมอเตอร์"และ"Motown",ดีทรอยต์มีชื่อเล่นอื่น ๆ อีกมากมายรวมถึง"อาร์เซนอลประชาธิปไตย"(ซึ่งเป็นที่นิยมในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง) เป็น"D","D – Town","Hockeytown","Rock City"และ"3-1 — 3"(จากโทรศัพท์ในเขตเมืองรหัสพื้นที่)

สถานที่ท่องเที่ยวในพื้นที่ดีทรอยต์รวมถึง :

— สถาบันดีทรอยต์ของศิลปะ

ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพื้นที่คือ

— บางส่วนของ บริษัท ใหญ่มีสำนักงานใหญ่ในดีทรอยต์รวม Compuware และ General Motors

— สถาบันการศึกษาที่สำคัญในดีทรอยต์รวมถึงมหาวิทยาลัยของดีทรอยต์เมอร์ซี่และ Wayne State University มหาวิทยาลัยดีทรอยต์เมอร์ซี่เป็นมหาวิทยาลัยครบวงจรและใหญ่ที่สุดโรมันคาทอลิคในมหาวิทยาลัยของรัฐ Wayne State University เป็นมหาวิทยาลัยด้านการวิจัยกับ 11 โรงเรียนและวิทยาลัย, 350 สาขาวิชาที่สำคัญและอื่น ๆ กว่า 33,000 คนรวมทั้งนักศึกษาระดับปริญญาตรีและระดับปริญญาเอกทั้ง

— สนามบินหลักของดีทรอยต์ Detroit Metropolitan Wayne County สนามบิน

— Professional ทีมกีฬาในดีทรอยต์มีทีมฟุตบอลอเมริกัน, ดีทรอยต์ไลออนส์, ทีมเบสบอลเมเจอร์ลีก, ดีทรอยต์, เสือ, และทีม NHL ฮอกกี้น้ำแข็งดีทรอยต์เรดวิงส์

Leave a comment