ลองเพลงออนไลน์ดูนะ

ผมได้ขอให้เป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในปีนี้เป็นครั้งแรกที่เคย ฉันได้รับการเข้าร่วมในงานแต่งงานสไตล์เวียดนามทั้งชีวิตของฉัน พิธีแต่งงานของเวียดนามเป็นมั่นเหมาะแตกต่างจากสิ่งที่คุณเห็นในคาทอลิค (Christian?) งานแต่งงาน ฉันได้เตรียมความสามารถพิเศษกว่า — ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะทำวิจัยเล็ก ๆ และใส่กัน"โครงงานแต่งงาน"– คุณทราบเพื่อที่จะช่วยแนะนำฉันผ่านวัน มันโง่ แต่น้อยเตรียมความรู้สึกที่ค่อนข้างดูเหมือนความคิดที่ดี การจัดการภัยพิบัติจริงไม่ได้แน่นอน แต่มีสิ่งที่คุณควรทราบว่าไม่อยู่ในกรอบ ดังนั้นนี่คือ"พิธีแต่งงานของฉัน"เค้าร่างสำหรับสิ่งที่คุ้มค่า — และแสดงความคิดเห็นของฉันในสิ่งที่จะไม่ทำ ทั้งหมดมาจากประสบการณ์ในโลกแห่งความจริงแน่นอน อย่าทำผิดพลาดเหมือนกันฉัน (เรา) ไม่

1 เป็นการเตรียมการก่อนการแต่งงาน : มีตอนนี้มากไปทางด้านขวา โดยปกติเจ้าสาวและเจ้าบ่าวอยู่ในนาทีสุดท้ายการเตรียมการ พวกเขากำลังเงียบสงบประสาทของพวกเขาฝึกคำสัตย์สาบาน (หรือควรจะ) ของพวกเขาและอื่น ๆ
ที่จะไม่ทำอะไร : เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว — มีน้อยที่จะทำ ส่วนใหญ่ทำงานจะถูกจัดการโดย bridesmaids ที่จุดนี้ สิ่งเดียวที่คุณไม่ควรทำคือ — มาสาย! เชื่อฉัน — นี้เน้นผู้คนจำนวนมากออกไปยังจุดของน้ำตาและความเกลียดชังข้อความ เพียงแสดงขึ้นในเวลาและประหยัดแรงคน

2 ขบวนแต่งงาน : นี่คือทุกคนเมื่อเดินลงทางเดิน ฉันจะไม่ไปเป็นลำดับและที่ไปกับผู้ที่ คุณสามารถค้นหาที่อื่น แต่นี่อาจเป็นส่วนที่สำคัญที่สุดของการแต่งงาน สำหรับผู้ที่ได้รับไปอันนี้อาจดูเหมือนชัดเจน — แต่สำหรับ newbie — ไม่ตีคุณจนกว่าคุณจะผ่านมันอยู่ ทุกคนที่กำลังรอคอยหวัง Whoa
ที่จะไม่ทำอะไร : มันง่าย — DO NOT ระเบียบนี้ขึ้น อื่น ๆ กว่าถ้ามีคนลืมแหวนนี้เป็นสิ่งที่ผู้คนจะจดจำเมื่อพวกเขาเห็นทุกคนเดินใน — มีล้านอารมณ์ทำงาน อะไรต่อไปนี้หลังจากที่เป็นประเพณีเพียง มีเหตุผลที่ว่าทำไมคนได้เริ่มต้นสิ่งที่ปะติดปะต่อส่วนนี้ขึ้นนิด ๆ หน่อย ๆ ของ เราได้ ก็ไปได้ — แต่ฉันดีใจที่มัน

3 ส่วน officiant : officiant เป็น"พิธีกร"เพื่อที่จะพูด officiant เล่นเช่นบทบาทใหญ่ พวกเขาสวยมากวิ่งแสดง — จากการกล่าวคำแนะนำเพื่อการแนะนำของคู่สมรสใหม่ หากความต้องการของทุกคนเค้าร่างพิธี — ก็ไม่ควร officiant พวกเขามักจะได้ทำมาก่อนและถูกต้องตามกฎหมายสามารถทำมัน
ที่จะไม่ทำอะไร : อย่าแปลกใจ officiant, เคย นี่คือการแสดงของพวกเขาทำงานและทุกอย่างจะต้องมีพวกเขา อย่างใดกับทุกความปั่นป่วน — ไม่มีใครบอกแผนการของเรา officiant สำหรับขบวนจนกว่าจะวินาทีสุดท้าย ไม่เรื่องใหญ่ (ให้เรา) แต่สำหรับคนที่พยายามที่จะกำหนดเสียงของการแต่งงาน — ไม่ได้บอกเขาไม่ได้เย็น ดังนั้นทำด้วยตัวคุณเองชอบและเก็บไว้ในวง — ต้น

4 คำสัตย์สาบานและแหวน : อธิบายด้วยตนเอง
ที่จะไม่ทำอะไร : อย่าปล่อยให้เจ้าบ่าวของคุณไปขึ้นที่นั่นไม่มีการฝึก! หน้าที่ของเราคือการก่อวินาศกรรมประสาทและสะดุดผ่านการพูดทั้งหมดของเขา ในที่สุดมันจะดีเพราะเราสามารถบอกเขาได้ประสาท — แต่ทุกคนชอบและปฏิบัติกับเขาทางขวาก่อน

5 ปิด : นี่คือเมื่อ officiant กล่าวว่าสิ่งที่เช่น"โดยอำนาจตกเป็นของฉัน ……. ตอนนี้คุณสามารถจูบเจ้าสาว." ส่วนนี้เป็นปกติทั่วไปสวย officiant อาจเลือกที่จะอ่านบทกวีหรือบางสิ่งบางอย่างหลังจากคำสัตย์สาบาน แต่ส่วนมากคัดท้ายชัดเจน
ที่จะไม่ทำอะไร : เป็นเพื่อนเจ้าบ่าว — ให้แน่ใจว่าได้เตือน officiant กับว่าเจ้าสาวมีแผนในการเปลี่ยนชื่อของเธอ officiant ของเราลืมว่าเป็นกรณีสำหรับเราและแนะนำคู่ใหม่เป็นนายและนาง XYZ ดูเหมือนว่าน่ารำคาญ แต่จะไม่ปล่อยให้เขาทำเช่นนั้นเธอ ไม่มีใครสังเกตเห็นแน่นอน — ยกเว้นคนที่สำคัญที่สุด เธอคือ"เล็กน้อย"โกรธ — มันเป็นเรื่องที่ไวต่อการเริ่มต้นด้วย

เพื่อที่จะ — งานแต่งงานสวยเค้าร่างขั้นพื้นฐาน ฉันจะไม่ได้เข้ารับ นั่นคือรายการอื่น ๆ ทั้งทำและ don'ts ถ้าฉันสามารถสรุปร่างก็นี้ :

ปรากฏขึ้นในเวลา
officiant เป็นหัวหน้างาน
ความช่วยเหลือของเจ้าบ่าวของคุณสงบประสาทของเขา
ไม่ได้รับเจ้าสาวรำคาญ / โกรธ / โกรธ

Leave a Reply

Tag Cloud

