ลองเพลงออนไลน์ดูนะ

ทุกคนได้รับฟังขึ้นในงานเลี้ยงหรือในแถบและให้การกระทำของพวกเขาสิ่งที่เป็นที่นิยมในแผนภูมิ, หรือพยายามที่จะใช้เวลา Sinatra หรือเอลวิสปิดและรับหฤโหดซื่อสัตย์พวกเขายังไม่ทราบในหัวของพวกเขาพวกเขาจะ เสียงหูหนวกพวกเขาจะน่ากลัวเพียง ดังนั้นขอให้พวกฉันขอให้คุณคำถาม พวกเหล่านี้สามารถเรียนรู้วิธีการร้องเพลง? ผมตอบว่าใช่ ทุกคนสามารถเรียนรู้วิธีการร้องเพลง? อีกครั้งผมตอบว่าใช่!

ตัวแทนตกลงอาจไม่ได้รับการตีเส้นทางไปที่ประตูของคุณแล้วฉันจะให้คุณว่า แต่ทุกคนสามารถเรียนรู้วิธีการร้องเพลงได้ถึงมาตรฐานที่ดี อาร์กิวเมนต์ของฉันคือ : การร้องเพลงก็เหมือนทักษะมากที่สุดในชีวิตมันเป็นสิ่งที่คุณสามารถเรียนรู้ที่จะทำให้เครื่องมือที่เหมาะสม

ให้ฉันถามคุณคำถามง่าย คุณจะได้รู้ว่าใครหลาย ๆ นักร้องเพียงแค่เปิดปากของพวกเขาและเริ่มร้องเพลง : สิบยี่สิบห้าสิบ? ฉันคิดว่ามันอันตรายเป็นศูนย์! ฉันจะให้คุณมีความสามารถพิเศษเด็กแปลกที่สามารถเพิ่งเริ่มร้องเพลง แต่มันมีน้อยและไกลระหว่างและผมยังไม่ได้ตอบสนองหนึ่ง

ให้ฉันบอกคุณเรื่องเล็ก ๆ เรื่องจริงหลายปีที่ผ่านมาผมได้รับการฝึกอบรมเพื่อเป็นพระคาทอลิก (ด้วยเหตุผลส่วนตัวมันไม่ได้มีผลงานออกมา แต่สำหรับวันอื่น) แต่ในช่วงเวลาของฉันในวิทยาลัยครูสอนพระบอกว่าผมต้องเรียนรู้ที่จะร้องเพลง ตอนนี้คุณจะต้องใช้คำของฉันมัน แต่เสียงของเราเป็นเหมือนสายการผสมพันธุ์ของไฟล์สนิม! ที่แปลกใจของฉันฉันได้เรียนรู้วิธีการร้องเพลง

ตอนนี้ผมยอมรับว่าผมโชคดีมีพวกที่มีจุดมุ่งหมายในชีวิตคือการสอนเรา Rookies วิธีการใช้เสียงของเราและเป็นผลฉันสิ้นสุดขึ้นเป็นนักร้องที่ดีพอสมควร ตอนนี้เมื่อผมไปงานเลี้ยงหรือฉันออกคืนบ่อยกว่าที่ฉันไม่ได้เรียกร้องสำหรับเพลงหรือสอง และผมก็ชอบ!

ดังนั้นทุกคนสามารถเรียนรู้วิธีการร้องเพลง? ดีถ้าฉันทำมันเพื่อให้สามารถให้คุณและคุณจะไม่ต้องไปที่วิทยาลัยเพื่อหาวิธีการ ด้านล่างลายเซ็นของฉันมีการตรวจทานของแหล่งข้อมูลที่ดีที่จะช่วยให้คุณร้องเพลงชอบอาชีพในเวลาไม่นาน

ฉันจะไม่สัญญากับเธอจะร้องเพลงชอบ Huston หรือ Sinatra แต่คุณจะอยู่ในความต้องการที่ฝ่าย!

Leave a Reply

Tag Cloud

